Khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Điểm Cộng Hoàn Hảo

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Hưng Thịnh chính thức công bố Q7 Saigon Riverside Complex vào ngày 1/4/2018. khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex chỉ hơn 3580 căn hộ chung cư chung cư cao cấp có giá bán từ 26tr/m2 đợi mong sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BĐS Bình Thạnh. dự án căn hội Q7 Saigon Riverside Complex đầu tư kỹ lưỡng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Sở hữu tọa độ vàng: căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Địa thế của Q7 Saigon Riverside Complex vì thế tọa lạc mặt giáp Đào Trí. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Q7 Saigon Riverside Complex . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng hơn 3580 căn hộ chung cư có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Cư dân khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu Hưng Thịnh đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, Q7 Saigon Riverside Complex hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí được đánh giá rất cao.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Q7 Saigon Riverside Complex chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex từ 1.3tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ BIDV hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào năm 2020., với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CDT là Cty Hưng Thịnh, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS Bình Thạnh nói riêng và thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét