Khu dự án Gem Riverside Đất Xanh – Môi trường sống mơ ước

Giá trị đích thực của Gem Riverside quận 2 không chỉ là an cư mà còn là kênh đầu tư hiệu quả nhất. Đối với một Nhà đầu tư chuyên nghiệp thì tính khả thi và kế hoạch đầu tư cần được chọn lựa và phân tích kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Với Chung cu Gem Riverside quan 2 thì khả năng sinh lời cao với các hoạt động kinh doanh như: cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, mở văn phòng tai dự án Gem Riverside căn hộ chung cư Gem Riverside cư dân cao cấp


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án Gem Riverside Đất Xanh: thiet ke can ho gem riverside
Chung cu Gem Riverside quan 2 tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Nam Rạch Chiếc Quận 2, rất gần với khu trung tâm hành Quận 2 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 2 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 2 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm bất động sản chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Gem Riverside quận 2 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Quận 2, dự án Gem Riverside Đất Xanh không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Tiện ích dự án khu dự án Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… dự án Gem Riverside Đất Xanh là dự án trong phân khu Nam Rạch Chiếc có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.

Thiết kế nội thất Gem Riverside quận 2 mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại Gem Riverside quận 2 được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Châu Âu hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Các không gian trong khu dự án Gem Riverside Đất Xanh sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Ngoài ra, CĐT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. dự án Gem Riverside Đất Xanh là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 38 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT khu dự án Gem Riverside Đất Xanh – Tập đoàn Đất Xanh Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu dự án Gem Riverside Đất Xanh. Nếu như quan tâm đến dự án khu dự án Gem Riverside Đất Xanh thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CĐT.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84) 913 756 339

Nhận xét