Tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống hấp dẫn nhiều khách hàng

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Qua hàng chục năm, Quận 2 luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Với ưu thế đó, quỹ đất của Quận 2 luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án căn hộ tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của thành phố. Bởi vậy nên Vista Verde vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. dư án căn hộ chung cư Vista Verde biểu tượng kiến trúc


Vista Verde
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
cho thue Vista Verde có vị trí nằm tại mặt tiền trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh. khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống nằm giao nhau trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Đồng Văn Cống đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống. cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh, khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu cho thue Vista Verde của CĐT Capitaland Việt Nam Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Về thiết kế tổng thể thì Vista Verde được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của Vista Verde chiết khấu trực tiếp CĐT đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 3.5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Vista Verde chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2.1 tỷ/căn mà thôi.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 2 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống. khu dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét