Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không gian lịch lãm sảnh sang trọng

Có nên đầu tư bán lại Gem Riverside Quan 2 ? Sau thời gian triển khai thành công dự án căn hộ khác của CDT, Đất Xanh tiếp tục chuẩn bị cho sự ra mắt siêu phẩm căn hộ mới – mua chung cu Gem Riverside . dự án căn hội Gem Riverside không gian lịch lãm


Gem Riverside
Có thể bạn quan tâm dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Vị trí vàng của Gem Riverside Quan 2 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đến với Gem Riverside Quan 2, quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Không gian khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Gem Riverside Quan 2 đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Với quy mô diện tích lên đến gần 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ. mua chung cu Gem Riverside cung cấp hơn hơn 3175 căn hộ chung cư với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
CDT Gem Riverside, Đất Xanh là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Gem Riverside Quan 2 . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Dự kiến thời gian mở bán của e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng Tháng 1/2018 tới đây.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đất Xanh đã giới thiệu đến khách hàng dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Quan tâm thông tin căn hộ dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com


Tìm hiểu thêm

Nhận xét