The Avila 2 dự án chung cư dịch vụ hoàn hảo đẳng cấp sống

Bạn có biết, can ho avila 2 quan 8 là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Quận 8 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 20tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 990tr/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. dự án chung cư The Avila 2 dịch vụ hoàn hảo


The Avila 2
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là DVCI Quận 8 tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên du an the avila 2 . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Khu can ho avila 2 quan 8 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 8, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi du an the avila 2 nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Ngoài ra, khi an sinh tại căn hộ orchid park nhà bè quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… căn hộ orchid park nhà bè sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý can ho avila 2 quan 8 đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu căn hộ The Avila 2 có diện tích từ {dien_tich_can_ho_2pn}, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Bên ngoài ngôi nhà khu căn hộ The Avila 2 là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
Với những giá trị sống tuyệt vời khu căn hộ The Avila 2 quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Để biết thêm thông tin về chung cư cao cấp khu căn hộ The Avila 2 , vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84) 903 797579

Xem thêm thông tin dự án

Nhận xét