Aurora Residences căn hộ chung cư tiện nghi vượt trội khu biệt lập

chung cu Aurora Residences - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống và có những giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. dự án orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong môi trường an toàn nhất. căn hộ chung cư Aurora Residences tiện nghi vượt trội


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của dự án orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè thì các khu vực trọng điểm là khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp chung cu Aurora Residences gia tăng giá trị khi tuyến Metro {tuyen_metro_so} hình thành Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt ...
Nằm trong khu dân cư hiện hữu , mua căn hộ orchid park được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại khu chung cư Aurora Residences Quận 8 được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … Hơn cả những gì mong đợi,mua căn hộ orchid park còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 45 m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu chung cư Aurora Residences Quận 8 đã mở bán chung cu Aurora Residences nằm ven sông trong đó. Ngân hàng {ngan_hang} bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Cần thêm thông tin dự án khu chung cư Aurora Residences Quận 8 và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379

Nhận xét