Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ bảo vệ nghiêm ngặt thiết kế mở

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Những chung cư tại Căn hộ Park Vista nhà bè được thiết kế rất phù hợp với các hộ gia đình trẻ. Các dịch vụ tiện nghi, không gian sống tiên tiến và phong cảnh đẹp là nguyên do để các gia đình trẻ lựa chọn nơi đây. căn hộ cao cấp Park Vista bảo vệ nghiêm ngặt


Park Vista
Tìm hiểu thêm bản đồ quy hoạch nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

khu dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ tọa lạc tại khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Hưng Phát Silver Star,Kenton Node Hotel, Sunrise City, Hoàng Anh Gia Lai, The Park Residence ... Căn hộ Park Vista nhà bè vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Huyện Nhà Bè. Việc lưu thông về các quận như quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Những căn hộ được cho xây dựng tại khu dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ Huyện Nhà Bè được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách châu Á hiện đại đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại báo giá cho thuê căn hộ chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ.

Căn hộ Park Vista nhà bè hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Không những thế, tại khu dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ , diện tích các căn hộ được phát triển từ 50 - 93 m² với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BDS cao cấp Đông Mê Kông, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Villa Park, River Park, Park Riverside ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Đông Mê Kông đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chủ đầu tư căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Chi tiết về căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ quý khách vui lòng phản hồi theo hotline Bộ phận Kinh Doanh căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0915916915

Bài viết liên quan

Nhận xét