Dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 dịch vụ ưu đãi khu cao cấp

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Đô thị sinh thái là điểm nhấn ấn tượng mang đến những tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS bởi sống tại thành phố xô bồ ồn ào khói bụi kẹt xe ai ai cũng mon muốn tìm cho mình một căn hộ sở hữu một không gian sống sinh thái gần gũi thiên nhiên. khu căn hộ The Sun Avenue dịch vụ ưu đãi


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Vị trí chính xác của cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 nằm tại khu đất có diện tích 46.715m², sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như The Sun Avenue quan 2 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Tại dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, du an The Sun Avenue hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại du an The Sun Avenue.

Thiết kế The Sun Avenue quan 2 mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại du an The Sun Avenue còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn The Sun Avenue quan 2 là điều dễ hiểu. Những thông tin mới nhất về dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 cũng như thông tin du an The Sun Avenue cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 915 916 915

Nhận xét