Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River kiến trúc thiết kế độc đáo

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Theo quy hoạch của dự án thì can ho Vinhomes Golden River Ba Son có tổng diện tích lên đến 25,3 ha tại Phường Bến nghé, quận 1. Nơi đây sẽ là trở thành một đô thị sầm uất, phát riển nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh. khu căn hộ Vinhomes Golden River phong cách tao nhã


Vinhomes Golden River

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Golden River Cho thue được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là quận 1 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Với vị trí đắc địa như trên, can ho Vinhomes Golden River Ba Son sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư

Tận dụng lợi thế vị trí, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng phát triển thành khu chung cư giá rẻ, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái VinGroup như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Thiết kế can ho Vinhomes Golden River Ba Son mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Chính sách bán hàng của can ho Vinhomes Golden River Ba Son : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của VinGroup tại Phường Bến nghé, quận 1 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đều có view về sông Sài Gòn.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River và tham quan căn hộ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét