Vinhomes Golden River căn hộ chung cư dự án tuyệt vời nhiều sức hút

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Vậy đâu là những lý do khiến khách hàng nên sở hữu căn hộ tại Vinhomes Golden River quận 1, có thể kể đến hàng loạt những yếu vượt trội như: căn hộ chung cư Vinhomes Golden River dự án tuyệt vời


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-3-phong-ngu/
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Sở hữu chung cư này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.

Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP.HCM.

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. Vinhomes Golden River quận 1 đi theo lối thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. Chất lượng công trình tại cho thue chung cu Vinhomes Ba Son chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … thue Vinhomes Golden River sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 45tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, như vậy một căn 44m2 - 50.6m2 chỉ với giá tầm 3.5tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm quận 1, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng thue Vinhomes Golden River hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng giá trị!
Bộ phận chăm sóc khách hàng 0913 756 339

Nhận xét