Khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh – biến môi trường sống thành một kỳ quan

Bãi để xe trong khu căn hộ chung cư luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà căn hộ chung cư. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua căn hộ chung cư bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với CĐT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park căn hộ mơ ước


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Landmark 1 Vinhomes Central Park
Cho thue Vinhomes Central Park được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Với vị trí này, thì khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Từ khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh kết nối dễ dàng với chỉ mất 4 phút để vào quận 1, 10 phút đến bến xe miền đông , 10 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7 ....
Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại thành phố Hồ Chí Minh, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, VinGroup luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Vinhomes Central Park Bình Thạnh đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Cho thue Vinhomes Central Park đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Chỉ chiếm Mật độ xây dưng : 15,77% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Cho thue can ho Vinhomes có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Thạnh và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Cho thue can ho Vinhomes có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Cho thue can ho Vinhomes so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh – Tập đoàn VinGroup đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh. Về dự án căn hộ cao cấp khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Hỗ trợ quý khách Phone - 0906 765 092

Xem thêm

Nhận xét