Căn hộ cao cấp Orchid Park công bố chính thức

Khu dự án Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex cập nhật mới nhất khu an ninh thích hợp cuộc sống.

can ho Orchid Park cập nhật mới nhất sống năng động không gian thiên nhiên. Căn hộ khu phát triển mạnh, được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex dễ dàng tiếp cận. Căn hộ dự án Orchid Park không gian thanh bình, nằm trong khu vực đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân khu an ninh. Nằm trong khu vực đang được quy hoạch đồng bộ và hiện đại của TP. Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ Orchid Park cách sống độc đáo, thuộc huyện Nhà Bè thích hợp cuộc sống. Một tầm nhìn rộng mở cho cuộc sống gia đình của bạn mà không có gì cản trở để tận hưởng sự riêng biệt và thuận lợi từ căn hộ này. du an Orchid Park Nha Be không gian thiên nhiên.

Orchid Park
Orchid Park Nhà Bè khu phát triển mạnh. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Orchid Park là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn. Với vị trí đắc địa như thế, Orchid Park xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn.
can ho Orchid Park dễ dàng tiếp cận. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis… Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
du an Orchid Park Nha Be không gian thanh bình. Điểm nhấn kiến trúc của Orchid Park là khu công viên cây xanh rộng giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Orchid Park, bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát 2 bên đường, những khu công viên với không gian xanh thoáng đãng.
Orchid Park Nhà Bè cách sống độc đáo. Giá bán căn hộ Orchid Park cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0915916915

Bài viết liên quan

Nhận xét