Ưu đãi khi đầu tư vào căn hộ chung cư Vincity New Saigon

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Để đáp ứng nhu cầu phát triển của TP. Hồ Chí Minh, theo quy hoạch, quận 9 sẽ được xây dựng để chuyển trung tâm hành chính của thành phố về quận này. Chính vì thế, các dự án bất động sản trên địa bàn như du an Vincity New Saigon sẽ là một điểm lôi kéo mạnh mẽ người mua nhà. căn hộ chung cư Vincity New Saigon chủ đầu tư lớn


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Trong thời gian ngắn gần đây, Nguyễn Xiển trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của khu dự án Vincity New Saigon quận 9 lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” CTY Cotex – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Mua nhà ở tại căn hộ chung cư Vincity New Saigon, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Vincity New Saigon.

Sống tại khu dự án Vincity New Saigon quận 9 tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Với 1 mật độ xây dựng thấp, căn hộ chung cư Vincity New Saigon dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Nhà mẫu du an Vincity New Saigon được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. chủ đầu tư của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 80 - 92 m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. du an Vincity New Saigon và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở du an Vincity New Saigon , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng được dự kiến sẽ xây dựng vào quý 2/2018. Giá bán trung bình dự kiến 14.3 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

căn hộ chung cư Vincity New Saigon là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh bất động sản. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào quý III/2020., với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ chủ đầu tư là công ty CTY Cotex, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản quận 9 nói riêng và thị trường bất động sản TPHCM nói chung.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét