Khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang trang trí tinh tế thiết kế đẹp

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang sẽ được chủ đầu tư ra mắt trong đợt đầu tiên với hình thức nhận giữ chỗ có hoàn lại thiện chí. Những quý khách hàng nào có yêu cầu mua Chung cư Saigon Manhattan quận 1 có thể đặt giá 100 triệu/1căn đối vớ các căn hộ điển hình và 200 triệu/1căn cho những căn hộ Penthouse hoặc Duplex. căn hộ chung cư Saigon Manhattan trang trí tinh tế


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin căn hộ quận 1 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang tiếp giáp với Cô Giang, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Với vị trí đắc địa này, Chung cư Saigon Manhattan quận 1 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 1 chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang.

Bên cạnh đó, Chung cư Saigon Manhattan quận 1 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Chung cư Saigon Manhattan quận 1  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 1, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 4100$/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư căn hộ

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Giá khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét