Dự án chung cư Summer Residences quận 4 đầy đủ tiện nghi sản phẩm tốt

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Sở hữu một vị trí chiến lược hoàn hảo và được đầu tư bởi CDT hàng đầu, Chung cư Summer Residences quận 4 đã tự nó khẳng định được thương hiệu của mình , Với lợi thế của mình dự án nhà ở này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. chung cư cao cấp Summer Residences đầy đủ tiện nghi


Summer Residences

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, căn hộ chung cư summer residences giá rẻ là dự án ven sông cuối cùng tại Phường 18, Quận 4. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho căn hộ chung cư summer residences giá rẻ sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân Chung cư Summer Residences quận 4 có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.…Vì vậy, cư dân bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án chung cư Summer Residences quận 4 dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chất lượng công trình tại căn hộ chung cư summer residences giá rẻ chắc chắc được đảm bảo vì CDT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua dự án chung cư Summer Residences quận 4 bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 3000$/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 4 thì tiện ích dự án chung cư Summer Residences quận 4 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Tuy bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại dự án chung cư Summer Residences quận 4 rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. dự án chung cư Summer Residences quận 4 hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Bộ phận chăm sóc quý khách 0903 191 286


Nhận xét