Dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết tiện ích hoàn chỉnh ngập ánh sáng

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com/) dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết luôn ghi lại dấu ấn ngọt ngào của bạn và nhữgn người thân trong gia đình. Đước mệnh danh là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp, thời thượng nhất trong năm thì dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 đã thể hiện thế mạnh của mình trên thương trường kinh doanh BĐS. căn hộ chung cư Summer Residences tiện ích hoàn chỉnh


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Những ưu điểm của dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 4, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 4 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, du an Summer Residences Capitaland không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Bên cạnh lợi thế về dịch vụ tiện ích và hạ tầng đồng bộ, dự án Summer Residences Summer Residences Quận 4 còn khác biệt nhờ lợi thế mật độ cư dân thấp hơn hẳn so với khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi mà xu hướng sống xanh, cân bằng và sinh thái đang trở thành mong muốn của hầu hết cư dân đô thị, tiêu chí mật độ cư dân nhất thiết phải đảm bảo, đặc biệt với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân như dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết.

Đặc biệt, không gian sống mỗi dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết chỉ với 78 triệu/m2. Khoảng 6 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Summer Residences Summer Residences Quận 4 được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 2/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 78 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết hút khách cũng là điều dễ hiểu. Nhận định tình hình và nắm bắt thời cơ ngay tại thời điểm này chính là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn chuyên sâu, nắm trong tay cơ hội sở hữu khu dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết chất lượng phù hợp với khả năng tài chính.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét