Dragon Riverside City đạt chuẩn 5 sao sự khác biệt

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com) Theo như quan sát trong đợt đầu chào bán căn hộ, thì giá căn hộ tại can ho Dragon Riverside City thấp nhất đã ở mức 70tr/m2. Trong lúc đó tại thời điểm này, các hạng mục xây dựng tại can ho Dragon Riverside City mới đang được triển khai ở thời kỳ đầu. chuẩn bị tại thời điểm bàn giao nhà tức là vào quý 4/2019 giá căn hộ tại dự án căn hộ sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều. chung cư cao cấp Dragon Riverside City đạt chuẩn 5 sao


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

khu dự án cao cấp Dragon Riverside City tọa lạc tại khu dân cư Dragon Riverside City trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề D1 Mension, Căn hộ Golden Plaza, Everrich Infinity ... Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của khu dự án cao cấp Dragon Riverside City có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm Thuyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… Theo thông tin từ chủ đầu tư ngay trong Dragon Riverside City sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

can ho Dragon Riverside City trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Singapore nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Khi sở hữu căn hộ Dragon Riverside City, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Dragon Riverside City Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-3 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào Dragon Riverside City là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Nhận xét