Căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 - Sản Phẩm xây dựng theo nguyên tắc 5 sao

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com/) CDT của dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 là ông lớn trong ngành BDS của Singapore. Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tiến vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Và đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng thành công của một dự án bất động sản hạng sang trước đó là DeLaSol. Sự ra đời của dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 là những bước tiến mới của tập đoàn để mang lại những cuộc sống trên tầm cao cho những quý khách hàng của mình. chung cư cao cấp DeLaSol thanh toán phù hợp


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

dự án DeLaSol Quận 4 sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 4, nổi bật với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại DeLaSol DeLaSol Quận 4 còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Capitaland.

Tiện ích chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua tại DeLaSol DeLaSol Quận 4 . Không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà cư dân tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị DeLaSol DeLaSol Quận 4 bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng, công viên sinh thái. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.

dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Sinh sống tại căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Sự ra đời của DeLaSol DeLaSol Quận 4 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BDS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà chủ đầu tư hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BDS. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét