Cảm nhận vẻ đẹp Châu Âu giữa lòng Sài Gòn tại khu căn hộ cao cấp Summer Residences

(https://sonrisas-sinceras.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 là sản phẩm nhà ở ấn tượng của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trong năm Tháng 5/2018 này. từ đó, Summer Residences Capitaland đảm bảo sẽ là một khu dân cư văn minh, tân tiến, yên bình và đẳng cấp. Với uy tín đã được khẳng định từ Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), dự án bất động sản cam đoan sẽ được thi công, bàn giao đúng tiến trình và chất lượng được chắc chắn. chung cư Summer Residences tâm điểm giao thông


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Vị trí du an Summer Residences Capitaland quan 4 tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. du an Summer Residences Capitaland quan 4 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Các tiện ích tại Summer Residences Summer Residences Capitaland đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Để mang đến không gian sống chuẩn châu á hiện đại điển hình cho du an Summer Residences Capitaland quan 4, CDT công ty Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ chung cư và shophouse Summer Residences Capitaland đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu căn hộ cao cấp Summer Residences đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu căn hộ cao cấp Summer Residences thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Với mỗi dự án đều được công ty BDS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với khu căn hộ cao cấp Summer Residences giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Để không bỏ lỡ cơ hội an cư hoàn hảo, lựa chọn “có một không hai” tại dự án trong năm nay, khi mà tốc độ giao dịch được ghi nhận ở mức “khủng”, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu và chính sách khu căn hộ cao cấp Summer Residences qua form dưới đây
Bộ phận hỗ trợ quý khách Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét