Tiết kiệm chi phí tối đa với Grand Center

dự án Grand Center Bình Định được CĐT xây dựng với mục đích. Mang đến cho cư dân tại khu vực môi trường xanh hiện đại một cuộc sống chất lượng cao. Kết hợp với những tiện ích trọn vẹn cho cộng đồng dân cư văn minh. Grand Center đối với mọi gia đình chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng.


Grand Center

Tiện ích đẳng cấp Grand Center

Với lợi thế hướng view hướng hồ tuyệt đẹp kết hợp nằm ở trung tâm. Là những ưu thế đặc biệt để Căn Hộ Grand Center Bình Định trở thành dự án làm hài lòng “cơn khát” của thị trường. Và ngay Sau thời điểm Grand Center chính thức mở bán đã trở thành tâm điểm chú ý thị trường BĐS vốn đã vô cùng sôi động cuối năm . Từ Grand Center , cư dân tương lai cũng rất dễ dàng đi đến tới các khu vực trọng điểm của thành phố như 560m đến sân vận động quốc gia Quy Nhơn, 1km đến bến xe Quy Nhơn, 2km đến Trung tâm Hội nghị quốc gia…


CĐT xây dựng nên hệ thống tiện ích chỉ để cho cư dân với các tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, công viên rộng lớn, hồ bơi ngoài trời, quảng trường, gym,…. Bên cạnh đó, Căn Hộ Grand Center Bình Định sở hữu hệ thống tiện ích, cảnh quan tinh tế. Đa dạng và được quy hoạch đan xen giữa môi trường sống xanh mát bao gồm. Sân vận động Quy Nhơn, cây xanh và mặt nước trong dự án không chỉ có tác dụng rất lớn trong việc tăng lên vẻ đẹp cảnh quan mà còn điều hòa khí hậu cho cư dân. Mang đến cho cư dân một sự trong lành hệ sinh thái xanh. Với mô hình biệt lập, sinh thái, Grand Center để phục vụ tối ưu nhu cầu sinh sống được quy hoạch đầy đủ. Để phục vụ tối ưu nhu cầu sinh sống.


Thị trường căn hộ cho thuê của Grand Center có tốt không ?


Những đường nét kiệt tác kiến trúc được đi đến liền mạch tại Grand Center kì vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những phút giây học tập lý thú tại phòng đọc sách và thư viện. Grand Center thực sự là điểm đến cho ước mơ của mọi gia đình. Ngoài ra, mỗi căn hộ chung cư hạng sang tại dự án đều được thiết kế rộng rãi khu vực ban công. Tạo nên dao động không hoàn hảo để gia chủ thiết kế. Tận dụng nơi đây thành những khu vườn trên cao với những loài hoa, cây, màu sắc hoa yêu thích riêng của mình. Như vậy, ngay trong chính ngôi nhà, chẳng cần phải đi đâu xa của quý khách. Đã có một “mảnh vườn” với phong phú màu sắc nhỏ xinh. Tạo nên môi trường sống tràn đầy sức sống. Khu vườn nhỏ xinh này không chỉ là nơi đáp ứng quả ngọt, rau xanh, hoa thơm tự nhiên. An toàn cho quý người thân và gia chủ mà còn là nơi hoàn hảo để giới thiệu. Tự hào với đồng nghiệp, bạn bè


Giải pháp cách nhiệt hiện đại nhất địa cầu sẽ khiến Grand Center mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc sử dụng kính Low-E 2 lớp. Tiết kiệm tối đa chi phí cho công viêc giữ nhiệt trong phòng. Mà vẫn giữ được độ thông thoáng, sáng và nét thẩm mỹ tối đa trong căn hộ chung cư hạng sang. Sống trong các Grand Center, cư dân cũng sẽ tiết kiệm được tối thiểu 30%. Phí sử dụng nước và điện hàng tháng. Với vị trí đẹp và những tiện ích sang trọng. Tổ hợp Grand Center đang đáp ứng cho thị trường một sản phẩm có chất lượng cao. Thanh khoản tốt xứng đáng trở thành biểu tượng mới của khu vực Quy Nhơn. Để nhận bảng giá Grand Center, KH vui lòng để lại tin tức tel tại form đăng ký ngay bên dưới đây của chúng tôi.



Xem thêm thông tin

Nhận xét