Estella Heights Căn hộ cao cấp dịch vụ công cộng giá hấp hẫn

chung cư cao cấp Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land đầu tư hấp dẫn sống trong lành hiện đại đẳng cấp.

Căn hộ Estella Heights đầu tư hấp dẫn nằm trung tâm kiến trúc đặc sắc. Chung cư phát triển toàn diện, phát triển bởi Keppel Land bàn giao đầy đủ. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights tiện ích sang trọng, vị trí đường 88 Song Hành, Phường An Phú sống trong lành. Có thể nói đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc an cư bởi vì không gian yên tĩnh, nét đẹp hài hòa giữa môi trường xung quanh. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights quản lý 5 sao, ở huyện Quận 2 hiện đại đẳng cấp. Estella Heights như một ốc đảo được sông Sài Gòn bao quanh, đây là khu vực nằm biệt lập cách xa sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn. căn hộ estella heights cho thuê kiến trúc đặc sắc.

Estella Heights
mat bang estella heights phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án Estella Heights còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Khu căn hộ Estella Heights trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM.
bàn giao đầy đủ. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, Estella Heights còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế…
căn hộ estella heights cho thuê tiện ích sang trọng. Dự án Estella Heights là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Estella Heights được thiết kế khá mở, sang trọng và tinh tế và vấn đề rất được quan tâm ở đây đó là sự giao lưu giữa con người với con người.
mat bang estella heights quản lý 5 sao. Căn hộ Estella Heights có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Nhận xét