Chung cư cao cấp Star Tower trung tâm hiện đại

Dự án cao cấp Star Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm đầy đủ công năng.

vị trí tuyệt đẹp sống năng động thiết bị nhập khẩu. Dự án chung cư cao cấp tầm nhìn độc đáo, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA cảnh quan tự nhiên. Khu dự án cao cấp Star Tower hoàn thiện cao cấp, địa chỉ đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy giữa trung tâm. Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Khu căn hộ cao cấp Star Tower trải nghiệm khác biệt, khu vực huyện Hà Nội đầy đủ công năng. Dự án cũng tạo ra được nhiều công việc cho xã hội trong quá trình xây dựng, đóng góp vào ngân sách Nhà nước và mang lại lợi nhuận tương ứng cho Chủ đầu tư. thuê căn hộ City Garden thiết bị nhập khẩu.

Star Tower
Cho thuê căn hộ Gateway tầm nhìn độc đáo. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Nằm ngay trung tâm tài chính, Star Tower giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
căn hộ chung cư Star Tower Cầu Giấy gkg.com.vn/kien-thuc/ cảnh quan tự nhiên. Khu căn hộ cao cấp Star Tower với nhiều dịch vụ tiện ích 5 sao: hồ bơi, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục hiện đại ... Với đầy đủ các tiện nghi tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp tại khu vực.
thuê căn hộ City Garden hoàn thiện cao cấp. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Star Tower sẽ cảm nhận được. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
Cho thuê căn hộ Gateway trải nghiệm khác biệt. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Star Tower có thể chủ động.

Nhận xét