Căn hộ The Legend vị trí phù hợp

Dự án The Legend xây dựng bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ cây xanh khắp nơi sát công viên cảnh quan yên bình.

căn hộ chung cư The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn cây xanh khắp nơi view trải rộng môi trường sống tốt. Dự án chung cư cao cấp nội thất tinh tế, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ thoải mái tối đa. chung cư The Legend không gian thoáng rộng, địa chỉ tại 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân sát công viên. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. căn hộ chung cư The Legend tận hưởng tiện nghi, khu vực huyện Hà Nội cảnh quan yên bình. Chính điều này có lẽ là điểm nhấn tạo ra vị thế riêng cho dự án The Legend.

The Legend
cocobaydanang.edu.vn/tin-tuc-cocobay-da-nang/ môi trường sống tốt. Căn hộ The Legend cocobaydanang.edu.vn nội thất tinh tế. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố.
cocobaydanang.edu.vn thoải mái tối đa. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Tại The Legend luôn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, The Legend thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao.
Căn hộ The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-tuc-cocobay-da-nang/ không gian thoáng rộng. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Mỗi căn hộ tại được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp , hạ tẩng thông minh cùng quy hoạch mảng xanh hài hòa sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn.
tận hưởng tiện nghi. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://bietthuregent.vn/

Nhận xét