Era Park trung tâm thương mại chất lượng cao

đất nền cao cấp Era Park chủ đầu tư Công ty Bất Động Sản Uy Tín dự án quy mô nhiều tiện ích kiểu dáng sang trọng.

dự án quy mô giữa trung tâm thiên nhiên xanh mát. Nhà phố sở hữu trọn vẹn, xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín ưu đãi tốt nhất. Khu dự án Era Park khu vực phát triển, địa chỉ đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi nhiều tiện ích. Không gian thông thoáng đất nền Era Park với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống. đất nền Era Park chăm lo cuộc sống, tại huyện Tp.Hồ Chí Minh kiểu dáng sang trọng. Era Park cung cấp cho cư dân sinh sống ở đây các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao và khu giải trí dành cho trẻ em và thư viện. https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ thiên nhiên xanh mát.

Era Park
sở hữu trọn vẹn. Era Park tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, đất nền Era Park hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.
Đất nền Era Park Củ Chi ưu đãi tốt nhất. Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng thực sự của cuộc sống. Để đáp ứng các nhu cầu hạn chế việc đi lại cho mỗi người, mô hình đô thị tiện ích Era Park với đầy đủ dịch vụ được hình thành.
https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ khu vực phát triển. đất nền Era Park được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Đặc biệt, các đất nền đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
Nhà phố Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi chăm lo cuộc sống. Bảng giá và tiến độ thanh toán đất nền Era Park đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379

Nhận xét