Hưng Phát Silver Star dự án yên tĩnh tuyệt đối sống thanh bình

ban chung cu hung phat Silver Star là dự án căn hộ đẳng cấp và cơ hội vàng đầu tư của tập đoàn bất động sản uy tín Châu Á - Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát. Xét trên mọi mặt, uy tín và thương hiệu của tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát chỉ riêng tại thành phố Hồ Chí Minh đã được khẳng định qua nhiều dự án căn hộ chung cư vượt trội như Cao Ốc Hưng Phát,Hưng Phát Green Star, The Golden Star,The Blue Star, Green Star Sky Garden .... tất cả đều đảm bảo tốt nhất về chất lượng, tiện ích, không gian sống … có mức giá hợp lý, nâng tầm chất lượng đời sống của cư dân. dự án Hưng Phát Silver Star yên tĩnh tuyệt đối


Hưng Phát Silver Star
Nghiên cứu thêm Cầu Thủ Thiêm 2

Với vị trí đắc địa tại Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện nhà bè cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Nam và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. ban chung cu hung phat Silver Star tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Đối với tiện ích ngoại khu, ban chung cu hung phat Silver Star không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Cư dân chung cư Hưng Phát Silver Star không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Những cư dân sinh sống tại chung cư Hưng Phát Silver Star nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Khu căn hộ cao tầng ban chung cu hung phat Silver Star : gồm có 3 Block, Block A( 205 căn /24 tầng), Block (144 căn /21 tầng), Block C( 98 căn/16 tầng).Khu thương mại của dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 và 1 phần của tầng 5. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

khu chung cư Hưng Phát Silver Star là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính huyện nhà bè do chủ đầu tư là công ty Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, với giá trung bình chỉ tầm 1.890 tỷ/căn, có thể nói chung cư Hưng Phát Silver Star có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. chung cư Hưng Phát Silver Star là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 25 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

khu chung cư Hưng Phát Silver Star Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân khu chung cư Hưng Phát Silver Star cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)906765092


Nhận xét