Victoria Vinhomes Golden River thích hợp cho thuê biểu tượng mới cạnh trung tâm

Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. thích hợp cho thuê Victoria Vinhomes Golden River biểu tượng mới


 Victoria Vinhomes Golden River
Với lợi thế “trái tim” của – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như biệt thự Victoria Vinhomes Golden River . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành. Đến với biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard.
Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu biệt thự với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại du an Akari City Binh Tan lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa. xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát.
Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. biệt thự Victoria Vinhomes Golden River đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BDS. Bởi tiện ích biệt thự Victoria Vinhomes Golden River đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các biệt thự đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho biệt thự. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên. Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 26tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – HCM được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời.
Sự ra đời của du an Akari City Binh Tan cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực. Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một biệt thự đẹp tại xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup trước khi chúng đều có chủ.
Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup. Một dự án chung cư giá rẻ đáng quan tâm cuối năm 2017. Kết nối yêu thương, thắp lửa gia đình cùng xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup
Phone - 0905222379 dự án chung cư

Nhận xét