Lí do xây dựng bởi Thủ Đức House được giới thượng lưu quan tâm

dự án Orchid Park có vị trí nằm tại mặt tiền Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. xây dựng bởi Thủ Đức House với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá chung cu TDH Riverview Thu Duc cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. thiết kế độc đáo TDH Riverview kênh nhiều lợi


 TDH Riverview
Tọa lạc giữa lòng trung tâm, chung cu TDH Riverview Thu Duc đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai...… và liền kề nhà ga tuyến Metro trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác. Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại dự án Sky City .
Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ dự án Orchid Park, hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của dự án Sky City . Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 15 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm quần thể chung cu TDH Riverview Thu Duc không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai.
Phòng khách ở dự án Orchid Park được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái xây dựng bởi Thủ Đức House sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất. Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu chung cu TDH Riverview Thu Duc còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.
dự án Sky City có giá bán dự kiến là khoảng 1,5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư giá rẻ chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua. Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán xây dựng bởi Thủ Đức House sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây.
Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán 1,5tỷ/căn, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư Bắt đầu cuộc sống an lạc thịnh vượng tại xây dựng bởi Thủ Đức House
Phone - 0905222379 chung cư

Nhận xét