Felisa Riverside dự án căn hội giá hợp lý nhất khu công viên

căn hộ Felisa Riverside Quận 8 tọa lạc tại vị trí đắc địa, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang lại sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. Nhà đầu tư, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn quan tâm đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có thuận lợi hay không ( có hợp phong thủy, thuận tiện cho di chuyển, thuận tiện giao thương,…). dự án căn hội Felisa Riverside giá hợp lý nhất


Felisa Riverside
căn hộ Felisa Riverside Quận 8 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Hơn nữa, cư dân sinh sống tại dat nen Cat Tuong Golden River Residence còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị .
Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà dat nen Cat Tuong Golden River Residence mang tới. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu dự án Felisa Riverside Quận 8 còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Đến với dat nen Cat Tuong Golden River Residence thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.
Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những căn hộ Felisa Riverside Quận 8 , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên căn hộ Felisa Riverside Quận 8 . chung cu Saigon Skyview Quan 8 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 40 m2 đến 65m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong chung cu Saigon Skyview Quan 8 thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.
căn hộ Felisa Riverside Quận 8 là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Chính vì vậy, sự ra mắt của dat nen Cat Tuong Golden River Residence đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của chủ đầu tư Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại khu dự án Felisa Riverside Quận 8 với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)905222379

Nhận xét