Dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên không gian trọn vẹn đẹp hài hòa

Với những doanh nhân thành đạt người đã đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống thì nhu cầu tìm nhà không chỉ là một nơi chỉ để ở đơn thuần mà còn là nơi để tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất giúp cân bằng cuộc sống với những yếu tố nổi bật như : vị trí , kiến trúc thiết kế , dịch vụ tiện ích Bình Mỹ Center sẵn sàng chinh phục những quý khách hàng khó tính nhất. đất nền Bình Mỹ Center không gian trọn vẹn


Bình Mỹ Center
dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
nằm trong khu vực đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Hà Duy Phiên – Củ Chi , Huyện Củ Chi, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Tây Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn và toàn thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí đất nền. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. dự án Bình Mỹ Center được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Hà Duy Phiên – Củ Chi, Huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa đất nền, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Mặc dù là dự án đất nền với giá tầm trung, chỉ trên dưới {gia_ban_tren_can} nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của Dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cây xanh bao phủ ngay trung tâm sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án
Để mang đến không gian sống chuẩn {phong_cach_du_an} điển hình cho dự án Bình Mỹ Center , CĐT Cty Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Những nội thất, vật dụng trong du an Binh My Center đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, Nhà phố tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên rất hiện đại và tiện dụng. đất nền được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song dự án Bình Mỹ Center lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của đất nền trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Đọc thêm thông tin: Dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cây xanh bao phủ ngay trung tâm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. dự án Bình Mỹ Center nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét