Dự án đất nền Barya Citi Huyện Vũng Tàu - đất nền Việt, cuộc sống quốc tế

Dự án Barya Citi Vũng Tàu - Một điểm nhấn ấn tượng ở những đất nền Barya Citi là thiết kế khéo léo và tinh tế đưa ánh sáng tự nhiên len lỏi  vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, chiếu sáng đến cả những góc tối nhất tạo ra sự hài hòa cân đối cho đất nền. đất nền Barya Citi chất lượng phù hợp


Barya Citi
đất nền Barya Citi
du an Barya Citi Vung Tau nằm trên mặt tiền và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Barya Citi. Huyện Vũng Tàu là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Tây Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Khu Đô Thị Mới Barya Citi, và những mảng cây xanh mát tại Dự án Barya Citi Vũng Tàu, không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Khu Đô Thị Mới Barya Citi nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu du an Barya Citi Vung Tau sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
Các Dự án Barya Citi Vũng Tàu sẽ được bố trí đầy đủ Nhà phố với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, đất nền tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian đất nền luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Dự án Barya Citi Vũng Tàu mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích đất nền. Các không gian trong từng đất nền đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của đất nền, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Tuy nhiên, với dự án đất nền Barya Citi Huyện Vũng Tàu, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CDT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Nhận xét