CĐT dự án đất nền Lucky Garden TL9

du an Lucky Garden Được xây dựng và phát triển theo xu hướng hiện đại,tiện nghi ,với hàng loạt các dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế,đảm bảo các yêu cầu về an sinh cao nhất cho dân cư. Hiện tại với chất lượng và đẳng cấp của mình, Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 ngoài nhắm tới đối tượng là các nhà đầu tư BĐS và quý khách hàng thượng lưu mà còn nhấm đến lượng quý khách hàng là doanh nhân và người trẻ thành đạt đang làm việc tại TPHCM. Nhà phố cao cấp Lucky Garden bố cục thông thoáng


Lucky Garden
khu dự án cao cấp Lucky Garden
Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Huyện Củ Chi – TL9. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden, gần với Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Khu Đô Thị Mới Lucky Garden, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Huyện Củ Chi. Có thể bạn chưa biết Nhà phố đất nền này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Đọc thêm thông tin: Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến dự án đất nền Lucky Garden TL9. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.
Các đất nền tại du an Lucky Garden thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. đơn vị thiết kế cảnh quan cho Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Trong công đoạn xây dựng, dự án đất nền Lucky Garden TL9 được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Giá bán dự án đất nền Lucky Garden TL9 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Huyện Củ Chi. Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với đất nền tại Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một đất nền có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.
Tiềm năng của dự án đất nền Lucky Garden TL9 được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Huyện Củ Chi. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Cam kết từ CĐT Kim Tâm Hải: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua đất nền thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét