Akari City Khu chung cư cao cấp tiện ích tập trung khu hạng A

Căn hộ dự án Akari City đầu tư bởi Nam Long Group nhẹ nhàng chủ nhân nhiều sức hút tọa lạc trung tâm.

Akari City Bình Tân nhẹ nhàng chủ nhân đẹp sang trọng dự án hàng đầu. dự án căn hộ chung cư tiện nghi trọn vẹn, chủ đầu tư Nam Long Group đơn giản sinh động. Căn hộ Akari City đẳng cấp chất lượng, xây dựng tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc nhiều sức hút. Khu căn hộ Akari City tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Khu dự án cao cấp Akari City giải trí cao cấp, khu huyện Bình Tân tọa lạc trung tâm. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Akari City trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố.

Akari City
ban can ho Akari City dự án hàng đầu. dự án orchid park tiện nghi trọn vẹn. Căn hộ Akari City tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Dự án Akari City nằm trong khu quy hoạch là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM.
Akari City Bình Tân đơn giản sinh động. Đến với Akari City bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng. Được thiết kế từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng Gym Akari City mang lại cho cư dân cảm giác sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự.
ban can ho Akari City đẳng cấp chất lượng. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ Akari City được thiết kế theo phong cách tự nhiên. Thêm vào đó, Akari City hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm thành phố.
dự án orchid park giải trí cao cấp. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Nhận xét