Dự án đất nền Lexington Garden đánh thức tiềm năng kinh tế khu vực

du an Lexington Garden có tổng quy mô là 59,1ha, được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) và các đối tác lớn bao gồm đất nền Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Xanh, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ , dự án đất nền Lexington Garden sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất Nhà phố cao cấp Lexington Garden chất lượng thực sự


Lexington Garden
Hóc Môn Town
dự án Lexington Garden nằm tại phía Tây Nam TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Khu Đô Thị Mới Lexington Garden Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. dự án đất nền Lexington Garden Đức Hòa sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Long An. Có thể bạn chưa biết Nhà phố cao cấp này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho dự án Lexington Garden không gian trong lành nhất. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp đất nền tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Bao bọc xung quanh {block_mo_ban} là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?
Điểm nổi bật nhất của du an Lexington Garden chính là các đất nền được thiết kế theo phong cách Xanh sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, dự án Lexington Garden nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. du an Lexington Garden có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi đất nền đều có Nhà phố rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong đất nền được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của đất nền, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Với giá bán trung bình 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2., đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Tuy có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Chính vì mục đích đó nên CDT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. dự án đất nền Lexington Garden thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét