Thành Nam Dragon dự án thanh toán chủ động đẳng cấp sống

dat nen Thanh Nam Dragon hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Thành Nam Dragon sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với đất nền ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dự án Thành Nam Dragon thanh toán chủ động


Thành Nam Dragon
khu Nhà phố Thành Nam Dragon
dự án Thành Nam Dragon Củ Chi nằm ngay trung tâm Huyện Củ Chi, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Tây Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, dat nen Thanh Nam Dragon hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Củ Chi mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho dự án Thành Nam Dragon Củ Chi không gian trong lành nhất. Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm dat nen Thanh Nam Dragon còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà dự án Thành Nam Dragon Củ Chi mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. dự án Thành Nam Dragon Củ Chi có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: {dien_tich_can_ho_2pn}, 3PN: {dien_tich_can_ho_3pn} Trong công đoạn xây dựng, đất nền dự án Thành Nam Dragon được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá {gia_ban_tren_can} 1PN, 480tr/lô nhưng tại đất nền dự án Thành Nam Dragon, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. chủ đầu tư Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách là CTCP Địa Ốc Thành Nam một trong những ông lớn của thị trường BDS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.
đất nền dự án Thành Nam Dragon Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là chủ đầu tư dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh dự án 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét