Lý do đặt văn phòng tại khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi

Bình Mỹ Center - Có rất nhiều lí do để những người dân và những chuyên gia BĐS đánh giá cao về dự án Bình Mỹ Center .Dự án  khu đô thị Bình Mỹ Center với quy mô lên đến , được xây dựng tại vị trí trắc địa, tập hợp nhiều nguồn năng lượng, sinh khí và tài lộc của đất trời, nơi đây được ví như trái tim của khu vực phía Tây Nam Sài Gòn. Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center vẻ đẹp sang trọng


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên thì các khu vực trọng điểm là kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. CDT CTCP Lan Phương cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Mặc dù là dự án đất nền với giá tầm trung, chỉ trên dưới {gia_ban_tren_can} nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Bình Mỹ Center còn ghi điểm nhờ thiết kế đất nền, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời khu Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một đất nền tốt. Bình Mỹ Center đảm bảo được các yếu tốt về một đất nền tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các đất nền cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên đất nền, với mức cọc là 8,5tr/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CDT sẽ công bố trực tiếp trong . Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét