Golden Peninsula Bình Trưng Đông thiết kế trang nhã giỏ hàng mới

Sở hữu vị trí đắc địa Bình Trưng Đông, cửa ngõ khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh – nơi luôn được người dân và giới chuyên gia đánh giá là một vị trí “không thể đắc địa hơn” của trung tâm hành chính mới, Golden Peninsula Binh Trung Dong ngay từ thời điểm chính thức ra mắt đã dậy sóng thị trường. Cùng với uy tín, tiềm lực của CĐT Golden cùng 325,144 m2 không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng, Golden Peninsula Binh Trung Dong chính là điểm đến của những chủ nhân đẳng cấp, mong muốn tận hưởng và trải nghiệm không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị. dự án chung cư Golden Peninsula thiết kế trang nhã


Golden Peninsula
Đọc thêm thông tin: ORCHID PARK“LÀN GIÓ MỚI” TRONG PHÂN KHÚC CĂN HỘ GIÁ RẺ TẠI NAM SÀI GÒN
Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm nằm trong khu vực Bình Trưng Đông , Bình Trưng Đông, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Golden Peninsula Binh Trung Dong chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
chung cu orchid park phu xuan có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Golden Peninsula Bình Trưng Đông - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là Golden Peninsula, cũng không có gì khó hiểu khi khu Căn hộ Orchid Park có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân chung cu orchid park phu xuan là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bình Trưng Đông – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CĐT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới Golden khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án căn hộ chung cư trước đây và đương nhiên Golden Peninsula Binh Trung Dong cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, Golden Peninsula Binh Trung Dong dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Với triết lí mới về không gian nhà ở, Căn hộ Orchid Park được kết nối linh hoạt với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài dự án, cảnh quan trong dự án bởi những không không gian xanh vô cùng thân thiện, cũng những hướng view sông Sài Gòn vô cùng đắt giá, căn hộ sẽ không chỉ là nơi để ở, nơi để đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi của gia chủ khi trở về nhà, nơi có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất trong cuộc sống gia đình. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Căn hộ Orchid Park quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Giá bán Golden Peninsula Bình Trưng Đông cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Trưng Đông. chung cu orchid park phu xuan với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, chung cu orchid park phu xuan sẽ giống như Sun Wah Tower, Saigon Pearl .. của CĐT Golden, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại Golden Peninsula Bình Trưng Đông giá rẻ của Golden mà thôi. Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại Golden Peninsula Bình Trưng Đông xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Quả thật là dự án lý tưởng đáng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai tại Golden Peninsula Bình Trưng Đông.thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông một cách tiết kiệm thời gian nhất
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0913 756 339

Nhận xét