Dự án chung cư The manor Bình Thạnh bài trí hài hòa biểu tượng mới

The manor Bình Thạnh là một siêu dự án khu đô thị đẳng cấp với tổ hợp sản phẩm: căn hộ giá rẻ; trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các dịch vụ, tiện ích cao cấp tại TPHCM, với vị trí “kim cương”, mang đến những lợi thế tuyệt vời về giao thông và môi trường sống lý tưởng. Tất cả sản phẩm được hội tụ trong Cho thuê chung cư The manor được tạo nên để mang đến cuộc sống vượt trội, tiên phong trong tương lai. khu căn hộ The manor bài trí hài hòa


The manor
Xem Thông tin Tại dự án chung cư The manor Bình Thạnh: cho thue can ho 1 phong ngu The Manor
Cho thuê chung cư The manor nằm trên mặt 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm The manor Bình Thạnh được phát triển với quy mô hơn khoảng 1066 căn hộ thấp tầng, 8 tòa cao ốc, tại địa bàn Phường 22, Bình Thạnh, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Thạnh.
Cho thuê chung cư The manor hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại dự án chung cư The manor Bình Thạnh, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại Cho thue can ho chung cu The manor cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Ngoài không gian sống xanh thì Cho thue can ho chung cu The manor còn có rất nhiều các tiện ích khác.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp hiện đại, năng động, các The manor Bình Thạnh  được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai. Cho thuê chung cư The manor có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Các căn hộ trong dự án chung cư The manor Bình Thạnh này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 36tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Thạnh thì tiện ích dự án chung cư The manor Bình Thạnh đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Tập đoàn Bitexco tại Phường 22, Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Cho thue can ho chung cu The manor đều có view về sông Sài Gòn.Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án chung cư The manor Bình Thạnh được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Mở bán dự án chung cư The manor Bình Thạnh hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi dự án chung cư The manor Bình Thạnh.
Hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét