Dự án căn hộ chung cư New City cá tính mạnh mẽ kiểu Châu Âu

Bán New City tọa lạc tại vị trí đắc địa, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang lại sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. Nhà đầu tư, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn quan tâm đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có thuận lợi hay không ( có hợp phong thủy, thuận tiện cho di chuyển, thuận tiện giao thương,…). dự án căn hội New City cá tính mạnh mẽ


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ chung cư New City: Căn hộ New City hiện đại trẻ trung tầm nhìn thoáng vị trí đẹp nhất
Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án Can ho New City Quan 2 sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Ngoài là dự án căn hộ chung cư, Bán New City còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Theo đó, chủ nhân từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống an ninh, an toàn, thiết bị ánh sáng, âm thanh…với chỉ một nút bấm. Đây là yếu tố thật sự khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng và trong tương lai, chắc chắn sẽ trở thành xu thế chung trên thị trường căn hộ cao cấp. Toạ lạc tại vị trí trung tâm Quận 2, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân Bán New City sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì chủ đầu tư dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".
Các Bán New City được thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Khi sống tại du an New City, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Singapore thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Giá trị Bán New City tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án căn hộ chung cư New City, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại dự án căn hộ chung cư New City xứng là đô thị đáng sống nhất tại TPHCM.Đến với dự án căn hộ chung cư New City là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 903 191 286

Nhận xét