City Garden căn hộ chung cư không khí tự nhiên giá tốt nhất

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. căn hộ chung cư City Garden không khí tự nhiên


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố: cho thuê 3 phong ngu city garden
Cho thue chung cu City Garden là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Bình Thạnh. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp City Garden gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Cho thue can ho chung cu City Garden cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong Cho thue chung cu City Garden . Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Với những dự án BĐS nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố, mọi chuyện đều được giải quyết vì CDT đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Cho thue can ho chung cu City Garden xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam.
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, City Garden mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư cao cấp bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho Cho thue can ho chung cu City Garden , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.
khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 3.5tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Với căn hộ của khu căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét